60.000 sản phẩm HYRO ‘sold out’ trong phiên livestream của Thái Vũ

HYRO Energy – Hơn 60.000 sản phẩm bán ra trong vòng 3 giờ, phiên livestream nước tăng lực mới nhất đã khiến cộng đồng mạng chú ý.

Trong phiên livestream độc quyền trên TikTok vừa qua, HYRO Energy đã tạo nên một cơn bão mua sắm chưa từng có trên thị trường nước tăng lực. Nhờ sự kết hợp giữa sản phẩm độc đáo, trải nghiệm sản phẩm cùng diễn viên Thái Vũ và không thể thiếu các ưu đãi vô cùng hấp dẫn, HYRO đã thành công bứt phá với hơn 60.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong vài giờ. Đây là con số thực sự ấn tượng với một “ngôi sao mới” trong làng nước tăng lực như HYRO.

HYRO Energy và phiên livestream độc quyền của Thái Vũ FAPTV
HYRO Energy và phiên livestream độc quyền của Thái Vũ FAPTV

HYRO là sản phẩm hoàn toàn mới và sở hữu nhiều điểm khác biệt so với các loại nước tăng lực khác trên thị trường. Với công thức không bổ sung đường, lấy vị ngọt tự nhiên từ nước ép táo cô đặc, cỏ ngọt, giàu vitamin và khoáng chất, cùng thiết kế “đầu lâu” ấn tượng, HYRO nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Chỉ trong một buổi livestream, nước tăng lực HYRO đã gây sốt khi lượng sản phẩm bán ra tăng đột biến trong thời gian ngắn. Thay vì chỉ quảng cáo đơn thuần, KOLs đã thử nghiệm trực tiếp và có những chia sẻ, đánh giá chân thực về sản phẩm, giúp người tiêu dùng có cơ sở để đưa ra quyết định trải nghiệm.

Nước tăng lực HYRO có hương vị tự nhiên, thơm ngon, mang lại cảm giác sảng khoái, tỉnh táo tức thì. Sản phẩm đã giúp Thái Vũ bổ sung năng lượng và nâng cao tinh thần trong suốt buổi livestream. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không bổ sung đường, phù hợp với xu hướng tiêu dùng tốt cho sức khỏe hơn như hiện nay.

HYRO Energy có thiết kế ấn tượng, phù hợp với giới trẻ
HYRO Energy có thiết kế ấn tượng, phù hợp với giới trẻ

Nhãn hàng đã hợp tác cùng với Thái Vũ đưa ra cho khách hàng vô vàng những deal ưu đãi hấp dẫn như giảm giá sâu và quà tặng đi kèm, giúp khách hàng dễ dàng có trải nghiệm với sản phẩm. Chỉ trong 3 giờ livestream, HYRO đã phá vỡ kỷ lục với hơn 60.000 sản phẩm được bán ra. Đây không chỉ là một con số ấn tượng, mà còn là niềm tự hào của ban tổ chức khi chứng kiến sự ủng hộ nhiệt tình và tình cảm đặc biệt của người tiêu dùng dành cho sản phẩm của Việt Nam. Sự bùng nổ này khẳng định sức hút của HYRO Energy và  đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường.

Trong thời đại mà sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu, HYRO Energy chính là cái tên tiên phong tại Việt Nam sản xuất sản phẩm nước tăng lực không bổ sung đường. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu của thị trường mà còn chinh phục được cả những người tiêu dùng khó tính nhất, trở thành lựa chọn hàng đầu cho lối sống hạn chế đường tinh luyện.

Thành công của HYRO Energy vừa là niềm tự hào của thương hiệu, vừa cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng Việt cho sản phẩm và doanh nghiệp Việt Nam. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng từ đội ngũ nghiên cứu và phát triển, khẳng định chất lượng và giá trị của sản phẩm “Made in Việt Nam”. Như vậy, với màn ra mắt ấn tượng, HYRO hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

5/5 - (1 vote)
ĐĂNG LÊN 29/10/20243

Ngày nay, nước ngọt đã trở thành thức uống quen thuộc của nhiều người. Tuy nhiên, để tạo nên hương vị ngọt ngào, bổ sung năng lượng hiệu quả, những…

ĐĂNG LÊN 23/10/20243

Trong những năm gần đây, nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của sức khỏe ngày càng được nâng cao. Điều này đã thúc đẩy một xu…

ĐĂNG LÊN 21/10/20243

Trên thị trường hiện nay, các loại thực phẩm chế biến sẵn ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, ẩn sau lớp bao bì bắt mắt là lượng đường…